Chúng ta sẽ có một cái nhìn cận cảnh về Audi TT mới thế hệ thứ ba, Ingolstadt chiếc xe thể thao mới nhất sẽ được bán vào năm tới.
Mua bán ôtô - Audi TT mới thế hệ thứ 3 |
Lắng nghe mô tả mới nhất về Audi TT của các nhà sản xuất ra nó và bạn sẽ phát hiện một sự thay đổi tinh tế. Đây là một chiếc xe thể thao, nói Ingolstadt, chiếc xe này đã được mô tả dễ dàng hơn, hoặc như là một chiếc coupe hay roadster.
Audi ủng hộ sự thay đổi tinh tế này nhấn mạnh với một loạt các cải tiến kỹ thuật để cung cấp chất yêu cầu bồi thường. Chiếc xe mới là nhẹ hơn, mạnh hơn, người ngồi có cảm giác gần gũi hơn với con đường và các tính năng, hệ thống Quattro bốn bánh mới đáp ứng tốt hơn. Khí động học cải tiến, phân phối trọng lượng thuận lợi hơn, chiều dài thân dài hơn, và trọng tâm thấp hơn cũng nâng cao cơ hội của TT mới này cung cấp một động cơ thú vị hơn và hấp dẫn.
Và có những thay đổi tinh tế trong thiết kế của TT cũng phản ánh sự thay đổi này nhấn mạnh. Họ có kỹ thuất của họ trong bảng tâm trạng phát triển gần đầu thế hệ thứ ba 60 tháng ấp ủ của TT này, tiêu đề của họ có nhãn 'tính thể thao, thiết kế mang tính biểu tượng, hấp dẫn giới tính, niềm vui của việc sử dụng và nhân vật, "thiết kế nội thất Maximilian Kandler nói. Và với trọng tâm là làm thế nào một người lái xe nên cảm thấy trong một chiếc xe hơi thể thao.
Xe Audi TT mới |
Để làm cho TT này nhìn giống như một chiếc xe thể thao, thiết kế dự án bên ngoài Dany Garand giải thích rằng "có nhiều khía cạnh, và căng thẳng hơn trên bề mặt, định vị TT như một chiếc xe thể thao hợp pháp." Đề tài khía cạnh, giống như bề mặt tuyệt đối của một cắt kim cương, được thể hiện rõ nhất trong vai của Audi, trong đó rất rộng, tương đối bằng phẳng và được nhấn mạnh bởi các cao độ phẳng tương đối của thân xe dưới chân họ. "Đó là một vai nhanh, với rất nhiều căng thẳng 'Garand nói.
Tính năng động của TT cũng được nhấn mạnh bởi cách mà các dòng lốc xoáy, như Audi gọi là nếp nhăn hình thành cạnh dưới của đôi vai, quay để tạo thành một phần của mũi của chiếc xe. "Có tốc độ nhanh hơn trong dòng giảm dần về phía lưới tản nhiệt, 'Garand nói. "Nó cung cấp một dòng rõ nét đầu tiên cho đèn pha." Những đèn pha cung cấp một chữ ký ánh sáng mới bao gồm "hai xà dọc thẳng đứng, cách xa nhau, Garand nói.
Một
chữ ký tươi là việc di chuyển của các vòng Audi nắp ca-pô , một chi
tiết chia sẻ với R8 và một chi tiết mà sẽ xác định tất cả các xe thể
thao Audi trong tương lai . Nhưng có rất nhiều đó là quen thuộc về TT thế hệ thứ ba này , nhất là tỷ lệ kính thân xe . ' Các nhà kính một phần ba, hai phần ba cơ thể cân đối của tất cả các
Audi là hơi khác nhau cho các TT, ' Garand nói, " lắp kính là hơi ít hơn
một phần ba, ' như nó được cho các thế hệ trước của xe quá .
Điều gì đã thay đổi là của TT chiều dài cơ sở đến chiều dài tỷ lệ , trục của nó kéo dài xa nhau trong cùng một dấu chân , một sự thay đổi đó cũng cho biết thêm không khí của thể thao năng động .
Có
tính năng động mơ hồ được tìm thấy bên trong cũng vậy, bề mặt trên của
bảng điều khiển mô phỏng theo hình dạng của " cánh một chiếc máy bay nhẹ
của " Kandler nói. Khi ông tiết lộ một hình ảnh của cánh máy bay hơi làm quay trong câu hỏi , liên kết dễ dàng nhận thấy . Đó là một chi tiết mà bạn sẽ cần phải được thông báo về nhận , nhưng
không thể phủ nhận sự sang trọng sạch của cấu trúc của bảng điều khiển,
đó là một lần nữa được đặc trưng bởi ngũ tấu nổi bật của airvents , các
động cơ phản lực dường như tham khảo.
Nhưng đây là những lỗ thông hơi với một sự khác biệt , các điều khiển sưởi và thông gió khéo léo tích hợp vào thiết kế của họ . "Đó là một thách thức để nâng điều khiển HVAC đến airvents , ' Kandler , một thách thức khác là để nói ' tích hợp các hệ thống thông tin giải trí vào các công cụ . " Mà chắc chắn là các tính năng cơ bản nhất của nội thất của TT này, tất cả các màn hình thông tin giải trí bây giờ giới trong một gói công cụ ảo cấu hình.
Trình điều khiển có thể lựa chọn giữa một số bố trí , từ một bài thuyết trình quay số lớn cổ điển với tối thiểu là hiển thị thêm để bố trí trong đó bản đồ chuyển hướng chảy quanh mặt đồng hồ của giảm nhiều quy mô . Nghe có vẻ lộn xộn, nhưng trong một chiếc xe tĩnh ít nhất , nó xuất hiện để làm việc. Ngoài ra còn có một thiết lập làm nổi bật sự lựa chọn MP3 của người sử dụng hoàn toàn với tác phẩm nghệ thuật , trong khi một màn hình hiển thị chuyên ngành trên quầy rev cho theo dõi và nhanh chóng lái xe đường bộ.
Khác trong cabin thay đổi bao gồm một chuyển đổi để một công viên phanh điện tử - không phải là rất xe thể thao như thế, nhưng nó giải phóng điều khiển trung tâm không gian - và một tay lái mới có túi khí nhỏ gọn thiết kế cho phép nó để cung cấp một ngôi nhà cho nhiều thiết bị chuyển mạch . Chúng bao gồm kiểm soát thông tin giải trí , cho phép bạn kiểm soát nó mà không thua một bàn tay để điều khiển MMI trên giao diện điều khiển trung tâm . Này hiện nay bao gồm một chức năng chuột trong bề mặt của nó để bạn nguệch ngoạc ký tự trên đó bằng một chữ số .
Nhưng tham vọng thể thao của TT mới này cũng là điều hiển nhiên , không chỉ ở vị trí ghế ngồi thấp hơn một chút , nhưng cũng là ôm chỗ ngồi nhiều hơn đáng kể . Và cũng có một cái gọi là siêu tùy chọn ghế thể thao , ghế này rất thanh lịch bọc trong da .
Vì vậy, có rất nhiều đó là mới trong TT này , và rất nhiều đó là quen thuộc, quá . Tuần tới , chúng tôi sẽ chi tiết như thế nào Audi đã đưa rất nhiều cảm hứng và thiết kế chi tiết từ năm 1998 chiếc xe ban đầu - và một ít từ mô hình năm 2006 - thời trang này.
Điều gì đã thay đổi là của TT chiều dài cơ sở đến chiều dài tỷ lệ , trục của nó kéo dài xa nhau trong cùng một dấu chân , một sự thay đổi đó cũng cho biết thêm không khí của thể thao năng động .
Bộ điều khiển của xe audi TT |
Nhưng đây là những lỗ thông hơi với một sự khác biệt , các điều khiển sưởi và thông gió khéo léo tích hợp vào thiết kế của họ . "Đó là một thách thức để nâng điều khiển HVAC đến airvents , ' Kandler , một thách thức khác là để nói ' tích hợp các hệ thống thông tin giải trí vào các công cụ . " Mà chắc chắn là các tính năng cơ bản nhất của nội thất của TT này, tất cả các màn hình thông tin giải trí bây giờ giới trong một gói công cụ ảo cấu hình.
Trình điều khiển có thể lựa chọn giữa một số bố trí , từ một bài thuyết trình quay số lớn cổ điển với tối thiểu là hiển thị thêm để bố trí trong đó bản đồ chuyển hướng chảy quanh mặt đồng hồ của giảm nhiều quy mô . Nghe có vẻ lộn xộn, nhưng trong một chiếc xe tĩnh ít nhất , nó xuất hiện để làm việc. Ngoài ra còn có một thiết lập làm nổi bật sự lựa chọn MP3 của người sử dụng hoàn toàn với tác phẩm nghệ thuật , trong khi một màn hình hiển thị chuyên ngành trên quầy rev cho theo dõi và nhanh chóng lái xe đường bộ.
Khác trong cabin thay đổi bao gồm một chuyển đổi để một công viên phanh điện tử - không phải là rất xe thể thao như thế, nhưng nó giải phóng điều khiển trung tâm không gian - và một tay lái mới có túi khí nhỏ gọn thiết kế cho phép nó để cung cấp một ngôi nhà cho nhiều thiết bị chuyển mạch . Chúng bao gồm kiểm soát thông tin giải trí , cho phép bạn kiểm soát nó mà không thua một bàn tay để điều khiển MMI trên giao diện điều khiển trung tâm . Này hiện nay bao gồm một chức năng chuột trong bề mặt của nó để bạn nguệch ngoạc ký tự trên đó bằng một chữ số .
Nhưng tham vọng thể thao của TT mới này cũng là điều hiển nhiên , không chỉ ở vị trí ghế ngồi thấp hơn một chút , nhưng cũng là ôm chỗ ngồi nhiều hơn đáng kể . Và cũng có một cái gọi là siêu tùy chọn ghế thể thao , ghế này rất thanh lịch bọc trong da .
Vì vậy, có rất nhiều đó là mới trong TT này , và rất nhiều đó là quen thuộc, quá . Tuần tới , chúng tôi sẽ chi tiết như thế nào Audi đã đưa rất nhiều cảm hứng và thiết kế chi tiết từ năm 1998 chiếc xe ban đầu - và một ít từ mô hình năm 2006 - thời trang này.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét