Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Tin tức mới tại Bắc Kinh Motor Show 2014

02:21
Bắc Kinh Motor Show 2014 đang được tiến hành và điểm sang của chương trình bao gồm Volkswagen Golf R400 concept mới, một phiên bản 395bhp lớn của Golf R và Mercedes Concept Coupe SUV, trong đó MLC sắp tới được đưa ra.


Điểm nổi bật khác bao gồm BMW Vision Future Luxury concept, cung cấp một cái nhìn đầu tiên về thế hệ tiếp theo của 7-series, mua ban oto ngoài ra còn có Audi TT offroad Concept bằng chứng dứt khoát cho rằng Audi đang có ý định mở rộng gia đình TT của nó.

Peugeot và Citroen cũng tỏ ra không hề kém cạnh tại triển lãm; Peugeot là một khái niệm mới saloon tuyệt đẹp gọi là tôn vinh và Citroen đang có một cú đúp của dòng xe SUV mang phong cách mới bao gồm các khái niệm C-XR nhỏ gọn.

SUV là một chủ đề chính của chương trình, với các mới Lexus NX là một trong những kiểu dáng đẹp nhất nhất. Ngoài ra còn có các dòng SUV khác như Ford Everest mới, Hyundai ix25 và dòng không thể thiếu trên thị trường là Jeep concept.

Một số tin tức quan trọng khác tại triển lãm bao gồm sự trở lại của Ford Escort, Porsche mới nhất của GTS biến thể của Boxster và Cayman và Volkswagen New Coupe hạng trung được xem trước như là một phiên bản nhỏ hơn của CC dựa trên các Golf.

Mua ban oto toyota

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer