Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Toyota Yaris những thay đổi mới trong năm 2014

20:14
Toyota Yaris đã có những thay đổi mới trong năm 2014 bao gồm cả những điều chỉnh phong cánh mới lấy cảm hứng từ Aygo. Toyota cũng đã đưa ra những sự thay đổi trong thiết kế nội thất trong những phiên bản mới sẽ đưa ra trưng bày vào mùa hè này. 

Toyota Yaris đã có những thay đổi mới trong năm 2014

Xây dựng trên phong cách thiết kế hiện tại của nhà sản xuất Nhật Bản, Yaris bay giờ có phiên bản chắc chắn hơn với phía trước của Aygo được thiết kế với những tấm lới mới và đèn pha mới.
Phía sau cũng được thiết kế tương tự, bây giờ được trang bị một cụm đèn LED, một cản sau mới với bộ khuếch tán tích hợp và một vòm hình lại cho các biển số.
Mặc dù hình ảnh nội thất của Yaris được cập nhật vẫn chưa được phát hành, nhưng với những cải tiến mới trong việc chọn các vật liệu và các cấp cao hơn của màu sắc và lựa chọn thiết bị tạo một cảm giác rộng rãi hơn cho cabin và có chất lượng tốt hơn .
Sức mạnh cũng đến từ một loạt các công cụ như bạn sẽ tìm thấy trong các mô hình đi, với khách hàng có thể lựa chọn từ một động cơ 1.0 hoặc 1.33 lít xăng, động cơ diesel 1,4 lít và một hệ thống truyền động hybrid kết hợp đầy đủ 1,5 lít động cơ xăng và động cơ điện. Toyota cũng đã thiết lập trang bị một hệ thống treo mới, giúp cải thiện xử lý và thoải mái.
Giá ban xe oto và những thông tin chi tiết chính thức sẽ được công bố vào thời điểm gần ra mắt của chiếc xe trong mùa hè.
 Theo Auto Express

1 nhận xét:

 
Toggle Footer