Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Toyota và GM thu hồi gần 1,3 triệu xe về các vấn đề túi khí

19:32
Toyota thu hồi một số RAV4, Yaris, Highlander, Tacoma, Corolla,  Matrix tại thị trường Mỹ, trong một phần của chiến dịch thu hồi trên toàn cầu, cho một vấn đề mà có thể ngăn chặn các túi khí từ việc triển khai trong trường hợp xảy ra tai nạn. Mua bán ô tô General Motors cho thu hồi xe Pontiac Vibe cho cùng một vấn đề. Vibe là máy móc tương tự như ma trận vì hai chia sẻ một nền tảng và được xây dựng tại nhà máy tương tự.

Hãng xe oto Toyota thu hồi xe tại thị trường Mỹ

Cột lắp ráp chỉ đạo trong những chiếc xe có kết nối điện để mô-đun túi khí của lái xe mà nằm trong một lắp ráp cáp xoắn ốc, trong đó bao gồm một cáp phẳng linh hoạt. Vì hình dạng và vị trí của lưu giữ của cáp, cáp có thể trở nên hư hỏng khi tay lái được bật. Thiệt hại mà lần lượt có thể phá vỡ kết nối với mô-đun túi khí của lái xe, nằm ở tay lái, và túi khí có thể bị ngừng hoạt động. Điều này đặt ra một nguy cơ chấn thương cho người lái xe trong tai nạn mà túi khí thông thường sẽ triển khai.
Các phương tiện bị ảnh hưởng bao gồm đặc biệt CUVs Toyota RAV4 giữa năm 2006 và 2008, dòng xe sedan Yaris nhất định và hầm giữa năm 2006 và 2010, xe SUV Highlander giữa năm 2008 và 2010, và xe tải Tacoma giữa năm 2009 và 2010. Ngoài ra, việc thu hồi bao gồm Toyota Corolla và ma trận, cũng như mô hình Pontiac Vibe giữa năm 2009 và 2010.
Toyota và General Motors đang trong quá trình thông báo cho chủ xe bị ảnh hưởng. Toyota chủ sở hữu có thể mong đợi để nhận được một lá thư thông báo tạm thời vào cuối tháng Tư, và một lá thư khác sẽ được gửi khi các bộ phận biện pháp khắc phục có sẵn. General Motors đã không đề cập đến nhưng khi nó sẽ bắt đầu thông báo cho chủ sở hữu Pontiac Vibe thu hồi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer