Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Toyota thu hồi hơn 35000 chiếc xe Anh

20:29
Trên khắp nước Anh, 35.124 xe ô tô đã bị ảnh hưởng bởi ba trong những vấn đề, ​​hãng sản xuất ô tô lớn nhất của Nhật Bản thông báo an toàn nhớ lại về những RAV4 , Hilux , Yaris  Urban Cruiser mô hình ảnh hưởng bởi lỗi. xe oto toyota

Toyota thu hồi hơn 35000 chiếc xe Anh - mua bán ô tô

Này sau những tin tức trong tháng Hai rằng hơn  30.000 mẫu Prius đã bị thu hồi  do một vấn đề phần mềm, và tại Anh đã thu hồi 885.000 chiếc xe  do gặp phải vấn đề điều hòa không khí. ban xe oto
Phần lớn những chiếc xe trong câu hỏi có nguy cơ phát triển một lỗi có thể dẫn đến túi khí người lái không triển khai trong trường hợp của một vụ tai nạn. Mua xe oto cu
Điều này là do hình dạng và vị trí của một lưu giữ cho cáp xoắn ốc đơn vị túi khí, mà có thể bị hư hỏng khi tay lái được bật. Tổng cộng có 24.785 phiên bản Anh của RAV4 và Hilux được xây dựng từ tháng Sáu năm 2004 và tháng mười hai năm 2010 tính năng có khả năng các lỗi, và mua ban oto Toyota thu hồi để một cáp xoắn ốc được cải thiện có thể được trang bị.
Ngoài ra còn có một vấn đề với đường sắt mùa xuân chỗ ngồi trên 10.339 Yaris và Urban Cruiser mô hình sản xuất từ ​​tháng 1 năm 2005 và tháng 8 năm 2010. gia xe oto
Toyota đã phát hiện cơ chế khóa chỗ ngồi của lái xe trên đường sắt điều chỉnh định vị có thể bị suy yếu với phong trào thường xuyên lui. Trong các phiên bản ba cửa, vấn đề còn kéo dài đến chỗ ngồi hành khách phía trước.
Nếu phá vỡ mùa xuân, ghế có thể di chuyển một cách độc lập trong một vụ tai nạn. Toyota sẽ kiểm tra tất cả các xe bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, và sẽ thay thế các lò xo miễn phí khi có yêu cầu - công việc dường như sẽ mất từ ​​40 đến 90 phút tùy thuộc vào mô hình và mức độ thiệt hại.
Một nhóm phụ khác của các mô hình này Yaris và Urban Cruiser cũng bị một khung tay lái yếu. Mối hàn kết nối nó vào bảng điều khiển có thể phá vỡ khi các bánh xe được nhiều lần quay với lực lượng đầy đủ, gây ra các cột nghiêng ra khỏi vị trí.
Toyota đã nhấn mạnh rằng người lái xe sẽ không mất kiểm soát tay lái này xảy ra, mặc dù khung vẫn sẽ được kiểm tra và gia cố hoặc thay thế tùy thuộc vào tình trạng của mối hàn giữ nó.
Các 1.293 xe trong đợt thu hồi này là thứ hai thế hệ Yaris có điều chỉnh tay lái nghiêng / kính thiên văn và các phiên bản của Cruiser đô thị được xây dựng từ tháng 9 năm 2005 và tháng Hai năm 2009. Các bản cập nhật cần thiết cho thu hồi này, dự kiến ​​sẽ mất từ ​​hai-và-một- một nửa và giờ bốn-và-một-nửa, cũng sẽ được miễn phí. 
Mặc dù có những mối quan tâm và thu hồi trên toàn quốc, đã có không có báo cáo của bất kỳ tai nạn, chấn thương hoặc tử vong liên quan đến những lỗi lầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer